Mỹ Bình: Khánh thành cầu giao thông nông thôn
    Sáng ngày 29/7, Ủy ban nhân dân xã Mỹ Bình phối hợp với Hội Chữ thập đỏ tỉnh, Hội Chữ thập đỏ thị xã và đơn vị tài trợ, tổ chức buổi Lễ Khánh thành cầu giao thông nông thôn tại ấp Mỹ Lộc 1, xã Mỹ Bình.

    Đến dự lễ khánh thành có bà Phạm Hồng Yến - Phó Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ tỉnh Sóc trăng, ông Trương Văn Nghĩa - Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ thị xã Ngã Năm, ông Trần Trung Khắc - Bí thư Đảng ủy xã Mỹ Bình và đại diện Tập đoàn Thành Thành Công Tp. Hồ Chí Minh (đơn vị tài trợ), cùng đông đảo người dân tham dự.

    Mỹ Bình là một xã vùng nông thôn với hệ thống sông ngòi chằng chịt, điều kiện đi lại của người dân gặp nhiều khó khăn, xuất phát từ nhu cầu thực tế của địa phương, Đảng ủy - Ủy ban nhân dân xã đã ra sức vận động các tổ chức và cá nhân trong, ngoài tỉnh ủng hộ kinh phí xây dựng cầu kênh Ba Thủ, sau hai tháng khởi công xây dựng đến nay cầu đã hoàn thành và được vào sử dụng. Cầu được xây dựng có chiều rộng 3m, chiều dài 25m với tổng giá trị là 200.000.000 đồng từ nguồn tài trợ của Tập đoàn Thành Thành Công. Cũng nhân buổi lễ khánh thành, đơn vị tài trợ, các nhà hảo tâm đã tổ chức phát tặng 100 phần quà cho những gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã, mỗi phần quà trị giá 400.000 đồng.

    Tại buổi lễ khánh thành, đại diện Đảng ủy - Ủy ban nhân dân và người dân ấp Mỹ Lộc 1, xã Mỹ Bình ông Võ Hoàng Kiếm - Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân xã trân trọng gửi lời cảm ơn sự quan tâm vận động tài trợ của Hội Chữ thập đỏ tỉnh Sóc trăng, Hội Chữ thập đỏ thị xã Ngã Năm và nhất là Tập đoàn Thành Thành Công đã ủng tiền xây dựng cầu và vận động những phần quà nghĩa tình cho người dân; mong muốn trong thời gian tới tiếp tục nhận được quan tâm ủng hộ của Tập đoàn và các nhà hảo tâm để góp phần tạo diện mạo mới cho vùng quê nông thôn, tạo điều kiện thuận lợi cho người dân đi lại giao thương hàng hóa và việc đi lại học tập của các em học sinh./.

Văn Ngoãn
  • Thuong truc Thi uy lam viec voi cac ban xay dung dang va chi dang bo truc thuoc (04/10/2024)
1 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 28
  • Hôm nay: 2051
  • Trong tuần: 10 505
  • Tất cả: 1573153
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
     
    CỔNG THÔNG TIN ĐIÊN TỬ THỊ XÃ NGÃ NĂM, TỈNH SÓC TRĂNG
    Địa Chỉ: Khóm 3, Phường 1, thị xã Ngã Năm, tỉnh Sóc Trăng
    Điện Thoại: 02993 869906 - Fax: 02993 869940 - Email: thixann.huyennn@soctrang.gov.vn
    Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử thị xã Ngã Năm" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.